Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chính Sách Bảo Hành

Trong trường hợp quý khách nhận thấy sản phẩm có chất lượng không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường khi còn hạn sử dụng, vui lòng giữ lại sản phẩm và phản hồi với Celler, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và lắng nghe phản hồi góp ý để cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn.

Chính sách bảo hành Celler Secret Free
Chính sách bảo hành Celler Secret Free
  • Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất
  • Bảo hành do lỗi sản phẩm
  • Bảo hành do đơn vị vận chuyển làm hư hại

Trường hợp do lỗi nhà sản xuất, sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị trầy xước, hư hại

Trường hợp do lỗi vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh trước và sau khi mở hàng

Tất cả trường hợp bảo hành chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng do môi trường bảo quản không phù hợp: cất giữ ở khu vực nhiệt độ cao, rơi gãy, để ẩm nước hoặc không đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Celler Việt Nam
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin của Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Celler Việt Nam sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

vừa mua thành công

Popup Image